《meyd-878》ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์-
meyd-878
ภูมิภาค:ฮ่องกง
  ประเภท:อาชญากรรม
  เวลา:2024-05-17 17:03
สรุปเนื้อเรื่อง
พี่สงั่ แล้วใช่ไหม ว่าให้เลิกติดต่อกับมัน รู้ไหมว่าข่าวคราวที่แล้ว ทำพี่เสียชื่อเสียงแค่ไหน คนเขาเอาไปล้อกันสนุกปากว่าท่านประธานวีเจ พร็อพเพอร์ตีถู้กเมียสวมเขา พี่บอกไว้เลยนะ ตามข้อตกลงไอซ์จะทำอะไรก็ได้ แต่ต้องไม่กระทบพี่ แล้วข่าวแบบนีพี้่บอกตรงๆ ว่ารับไม่ได้ สำหรับผู้ชายมันเสียหน้ามากที่จะโดนเมียสวมเขาไปหาไอ้ฝรั่งหัวทองนนั่ ‛
93585135การเล่นครั้งที่สอง
41272คนได้กดไลค์แล้ว
05725คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
มิยูกิ โนโนมุระ
อามุ โคซากะ
อิจิกะ มัตสึโมโตะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ยูซึ กิตากาวะ

เผยแพร่เมื่อ22นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ อามิ คาไซ : สํานวนสุภาษิตนี้ หมายถึงการค้นหาอะไรบางอย่างที่หายากในพื้นที่การหานั้น มีบริเวณกว้างใหญ่ ซึ่งยากแก่การหาของให้พบได้” 


ซากิ โอตสึกะ

เผยแพร่เมื่อ13ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ เอเลนะ โอกาตะ: 这部《meyd-878》ที่มาของสํานวน เปรียบกับการตัดต้นกล้วย ถ้าจะตัดไม่ให้กล้วยขึ้นมาอีก ก็ต้องขุดหน่อทิ้งด้วย มิฉะนั้นหน่อกล้วยจะงอกขึ้นเป็นต้นใหม่


ยูบิ อง

เผยแพร่เมื่อ90ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ คาริน นิอิมิ : อาคารวิจิตราพันธ์เป็ นตึกกระจกสูงสิบชั้น ซึ่งเป็นที่ทําการของบริษัทก่อสร้างยักษ์ใหญ่ที่ชื่อวีเจ พร็อพเพอร์ตี้มาหลายปี และเมื่อไม่นานมานี้เองที่อาคารสูงแห่งนี้ต้องขยับขยายพื้นที่เพื่อรองรับการควบกิจการบริษัทก่อสร้างที่ชื่อว่าเอแอนด์เอ คอนสตรัคชั่นเข้ามารวมภายในเครือ。 

เดาความชอบของคุณ
meyd-878
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 9 ออนไลน์ ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์ ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ดูออนไลน์ความชัดมาก ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ